Đỗ Thị Nhự
Giảng viên chính
Vị trí công tác
- Bộ môn Cơ sở kinh tế và quản lý, Khoa Vận tải - Kinh tế
Liên hệ
nhucsql@utc.edu.vn
Trường Đại học Giao thông vận tải, số 3, Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Chức danh
Hướng nghiên cứu chính
Ngoại ngữ
Tiếng Anh:
Quá trình đào tạo
Quá trình công tác
Hoạt động nghiên cứu
Công bố khoa học
Bài báo quốc tế thuộc danh mục WoS
Bài báo quốc tế khác
Bài báo trên các tạp chí khoa học quốc gia
Đỗ Thị Nhự
Kiều Thị Hương Giang
Nghiên cứu số lượng tuyển sinh một số ngành đào tạo của trường Đại học Giao thông vận tải cơ sở Hà Nội giai đoạn 2014-2023 bằng phương pháp dãy số thời gian..
658
(2024)
Kiều Thị Hương Giang
Đỗ Thị Nhự
NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT CỦA HÀNH KHÁCH SỬ DỤNG XE BUÝT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI. Châu Á Thái Bình Dương
T10.2024
(2024)
Kiều Thị Hương Giang
Đỗ Thị Nhự
Các rủi ro khi sử dụng phương thức thanh toán online trong mua sắm trực tuyến tại Việt Nam.
632
(2023)
Đỗ Thị Nhự
Kiều Thị Hương Giang
Thực trạng về hoạt động tự học tiếng Anh của sinh viên khoa Vận tải kinh tế, trường Đại học Giao thông Vận tải. Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương
Số cuối tháng- Tháng 5/2022
(2022)
Đỗ Thị Nhự
Giải pháp nâng cao kĩ năng mềm của sinh viên khối ngành kinh tế Trường Đại học Giao thông Vận tải. Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương
6/2020
(2020)
Đỗ Thị Nhự
Kiều Thị Hương Giang
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Công Thương
20
(2019)
Đỗ Thị Nhự
Nguyễn Thị Phương Dung
Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post). Tạp chí công thương
13
(2017)
Báo cáo tại hội nghị quốc gia/quốc tế
Sách (Giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên khảo)
Tham gia đề tài, nhiệm vụ KH&CN
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của hành khách sử dụng xe buýt trên địa bàn thành phố Hà Nội.. T2024-KT-003 (2024)
Giải pháp nâng cao kĩ năng mềm của sinh viên khối kinh tế Trường Đại học Giao thông Vận tải. T2020-KT-021 (2020-2021)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải hành khách mác tàu SP trên tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai. (2017)
Hoàn thiện hệ thống tiêu chí đánh giá văn hóa doanh nghiệp cho Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel. (2017)