Thông tin giảng viên | Trang thông tin điện tử Trường ĐH Giao thông vận tải

Thông tin giảng viên

Thông tin giảng viên

Họ tên:
Lê Hoài Đức
Năm sinh:
1968
Học hàm:
PGS
Học vị:
Tiến sĩ
Khoa viện:
Khoa Cơ khí
Thâm niên giảng dạy:
1991 năm
Bộ môn:
Động cơ đốt trong
Điện thoại:
0983361568
• Điều khiển điện tử trên động cơ đốt trong
• Nhiên liệu thay thế dùng cho động cơ đốt trong
• Nghiên cứu về khí thải và các giải pháp xử lý khí thải độc hại của động cơ đốt trong
• Mô phỏng tối ưu hóa quá trình làm việc của động cơ đốt trong
STT Thời gian Nội dung
1 10-03-2004 Nghiên cứu ảnh hưởng của ma sát và mài mòn đến tuổi bền của động cơ đốt trong
2 10-03-2005 Nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện khí hậu nhiệt đới tới chỉ tiêu công suất và tiết kiệm của động cơ đốt trong sử dụng trên các phương tiện GTVT ở Việt nam
3 10-03-2008 Dự báo thời hạn sử dụng của một số chi tiết trong động cơ đốt trong sử dụng trên các phương tiện GTVT ở Việt nam
4 20-02-2013 Xây dựng phần mềm điều khiển hệ thống phun xăng điện tử trên động cơ ô tô hiện đại sử dụng thuật toán PID
STT Từ ngày Đến ngày Địa điểm Nội dung
1
STT Thời gian Bài báo
1 30-10-1999 Nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm không khí tới quá trình làm mát động cơ ô tô
2 30-11-2001 Nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường tới quá trình tạo hỗn hợp trong động cơ diesel
3 30-01-2003 Tạo hỗn hợp và cháy nhiên liệu trong động cơ diesel
4 30-03-2003 Xác định ảnh hưởng của điều kiện khí hậu tới chất lượng làm việc của động cơ diesel
5 30-11-2003 Xác định tuổi bền bơm cao áp theo chỉ tiêu hiệu quả kinh tế
6 30-12-2004 Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng bơm cao áp tới độ suy giảm lượng cấp nhiên liệu chu trình trong động cơ diesel
7 30-11-2005 Điều kiện khí hậu nhiệt đới ảnh hưởng tới một số chỉ tiêu kinh tế – kỹ thuật của động cơ diesel khai thác ở Việt Nam
8 30-08-2006 Xác định tuổi bền bơm cao áp động cơ ô tô sử dụng ở Việt nam theo hiệu quả kinh tế trong khai thác
9 30-09-2008 Ứng dụng lý thuyết tập mờ trong chẩn đoán kỹ thuật động cơ diesel
10 30-11-2008 Đánh giá đặc tính làm việc của động cơ qua phân tích quy luật thay đổi áp suất trong xilanh
11 30-04-2009 Đánh giá ảnh hưởng của một số thông số điều chỉnh đến các chỉ tiêu kinh tế – kỹ thuật của động cơ diesel
12 30-06-2009 Ảnh hưởng của một số thông số điều chỉnh đến hàm lượng NOx trong khí xả của động cơ diesel
13 30-03-2010 Tối ưu chu trình nhiệt động học của động cơ cháy cưỡng bức
14 31-03-2010 Mô hình tính vòi phun nhiên liệu điện tử trên động cơ diesel
15 30-04-2010 Ảnh hưởng của tốc độ động cơ đến hiệu suất và công suất của chu trình diesel
16 31-05-2010 Thuật toán suy luận mờ và ứng dụng của nó trong chẩn đoán động cơ
17 30-11-2010 Cấu trúc bộ suy diễn cho thiết bị chẩn đoán trên xe ô tô
18 30-03-2011 Sử dụng dòng điện ion điều khiển đánh lửa động cơ cháy cưỡng bức
19 25-06-2011 Hệ tri thức cơ sở cho công tác chẩn đoán kỹ thuật động cơ xăng
20 30-06-2013 Ứng dụng thuật toán PID điều khiển tỉ lệ hòa khí trên động cơ phun xăng điện tử hiện đại
21 31-10-2013 Điều khiển mờ thích nghi tỉ lệ hòa khí trên động cơ xăng
22 30-11-2013 Nghiên cứu khả năng giảm phát thải cho động cơ diesel khi sử dụng mô hình cháy AVL-MCC
23 31-05-2014 Finite element modeling for analysis vibration of large turbo machinery
24 31-08-2015 Nghiên cứu ảnh hưởng của luân hồi khí xả tới sự phát thải của động cơ diesel
25 31-10-2015 Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của luân hồi khí thải đến sự phát thải trên động cơ diesel 490QZL
26 15-02-2017 Nghiên cứu sử dụng khí Hydroxy (HHO) trên động cơ Diesel
STT Thời gian xuất bản Tiêu đề
1 2009-11-30 Chẩn đoán và bảo dưỡng kỹ thuật động cơ đốt trong
2 2010-11-30 Trang bị điện, điện tử trên động cơ đốt trong
3 2017-10-16 Khí xả và xử lý khí xả. Link: http://repository.utc.edu.vn/handle/19999/7905
STT Từ ngày Đến ngày Họ tên Trình độ Tóm tắt đề tài nghiên cứu
1 Học viên
2 Học viên

Lấy tin RSS

Đăng kí nhận Lấy tin RSS

Đội ngũ nhà giáo

Khoa viện