Cùng đi với Ngài Hiệu trưởng có Ngài Phó hiệu trưởng – Trợ lý Thomas B. Hassett và đại diện Cục Hợp tác Quốc tế Bộ GD-ĐT Việt Nam. Hiệu trưởng Trường Đại học GTVT PGS. TS. Nguyễn Ngọc Long đã thân mật tiếp và làm việc với đoàn. Hai Hiệu trưởng đã trao đổi thông tin, giới thiệu những thế mạnh sở trường và mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai trường.

Hai Hiệu trưởng đã ký kết văn bản Thỏa thuận hợp tác để triển khai các hoạt động trao đổi học thuật, trao đổi giảng viên, sinh viên, hợp tác nghiên cứu, trao đổi thông tin khoa học, phối hợp tổ chức hội thảo, seminar khoa học và những vấn đề cả hai bên cùng quan tâm.

Trường Đại học Gannon được thành lập năm 1925 tại thành phố Gannon, Bang Pennsyvalnia phía Tây Bắc Hoa kỳ, một cơ sở nữa của trường được đặt ở Bang Florida. Trường có nhiều ngành đào tạo về kỹ thuật và quản lý tương đồng với Trường Đại học GTVT như: Khoa học máy tính; Hệ thống thông tin; Kỹ thuật phần mềm; Kỹ thuật điện; Kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật môi trường; Quản trị kinh doanh; Kế toán; Tài chính.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học GTVT, lãnh đạo hai trường đều nhận thấy đây là cơ hội tốt và mong muốn thúc đẩy và triển khai các hoạt động hợp tác hai bên.

Phòng Đối Ngoại

Một số hình ảnh buổi tiếp và làm việc:

Hai Hiệu trưởng ký kết Thoả thuận hợp tác

 

Chụp ảnh lưu niệm