Trong không khí tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Thủ đô nói riêng đang tưng bừng, hân hoan chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XIII nhiệm kỳ 2020 – 2025, Hội Sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Giao thông vận tải lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2023.

     Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Văn Thiện – UV Ban thường vụ, Trưởng ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Ngọc Long – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Chương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Văn Long – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Lê Hoài Đức – Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác chính trị và Sinh viên; TS Nguyễn Văn Hải – Đảng ủy viên phụ trách Đoàn thể, Trưởng phòng Hành chính tổng hợp; Th.S Hồ Sỹ Diệp – Chủ tịch Công đoàn Trường; Th.S Nguyễn Văn Khởi – Bí Thư Đoàn Thanh niên Trường.

     Ngoài ra còn có các đồng chí trong Tổ chỉ đạo Đại hội của Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội, các thầy/cô giáo, các cán bộ đại diện các Phòng/Ban/Trung Tâm và các Khoa trong Nhà trường. Đặc biệt là 175 Đại biểu chính thức là những hội viên, sinh viên ưu tú tiêu biểu cho trí tuệ, sức trẻ và nhiệt huyết của toàn tổ chức Hội – đại diện cho hơn 14.000 hội viên, sinh viên đang học tập và sinh hoạt tại trường.

     Với chủ đề "Sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải đoàn kết, học tập, rèn luyện, trách nhiệm, tiếp bước truyền thống, xây dựng nhà trường và đất nước" các hoạt động của Đại hội đã bám sát những nội dung trên.

      Đại hội đã tổng kết và đánh giá công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018 – 2020, quá trình chỉ đạo và thực hiện các phong trào sinh viên trong thời gian qua từ đó thảo luận và quyết định phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động của công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2020 – 2023 đồng thời hiệp thương thống nhất bầu ra Ban chấp hành Hội Sinh viên trường khoá mới đủ trí tuệ, năng lực và phẩm chất đạo đức để gánh vác trách nhiệm và tổ chức chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chủ trương, nhiệm vụ chính trị và chương trình công tác của Hội Sinh cấp trên, của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường và của Hội Sinh viên trường trong nhiệm kỳ 2020 – 2023.

     Đại hội đã tiến hành hiệp thương và bầu ra Ban chấp hành Hội Sinh Viên trường khóa XVIII gồm 27 đồng chí.

Danh sách Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường khóa XVIII

     Đại hội cũng đã chia tay và khen thưởng cho các đồng chí nguyên là Ban Chấp hành khóa XVII không còn tiếp tục công tác Hội. Tiến hành trao thưởng cấp trường cho 7 tập thể và 5 cá nhân; khen thưởng cấp thành phố cho 9 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ vừa qua.

     Sau thời gian làm việc khẩn trương, sôi nổi với ý thức trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Giao thông vận tải lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 – 2023 đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung chương trình đề ra.

     Với sự nhất trí của toàn thể Đại biểu cùng sự chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, lãnh đạo Thành Đoàn - Hội Sinh viên TP. Hà Nội, các thầy/cô lãnh đạo Đảng ủy - Ban Giám hiệu, đại diện Đoàn Thanh niên trường, các Phòng/Ban/Trung tâm và các Khoa trong Nhà trường, các đ/c lãnh đạo Hội Sinh viên trường các thời kỳ, các đơn vị trường bạn có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Đại hội, đó chính là nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với Hội Sinh viên trường nói riêng và toàn thể sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải nói chung góp phần vào sự thành công của Đại hội.

     Mong rằng Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải Khóa XVIII sẽ thổi một làn gió mới vào công tác Hội và phong trào sinh viên, góp phần xây dựng Hội Sinh viên ngày càng vững mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh

Đồng chí Ngô Văn Thiện – UV Ban thường vụ, Trưởng ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội phát biểu chỉ đạo Đại hội

PGS.TS Nguyễn Thanh Chương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ra mắt BCH Hội Sinh viên Trường khóa XVIII

Chụp ảnh lưu niệm