Trong 2 ngày ngày 10,11/11/2018, tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, Hội thể thao đại học chuyên nghiệp Hà Nội đã tổ chức giải điền kinh sinh viên các học viện trường đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội.

     Giải năm nay có sự góp mặt của hàng trăm VĐV đến từ 12 trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội. Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải Điền kinh sinh viên năm nay không chỉ tăng lên đáng kể về số lượng các đơn vị tham dự mà chất lượng VĐV cũng vượt trội hơn so với mùa giải trước.

     Các VĐV tranh tài tại các nội dung: Chạy (100m nữ, 100m nam, 200m nam, 200m nữ, 800m, 1500m nam); nhảy xa (nam, nữ); đẩy tạ (nam, nữ); nhảy cao (nam, nữ) và chạy tiếp sức 4x100m.

     Với tinh thần cạnh tranh và quyết tâm cao, các VĐV của đội tuyển điền kinh trường Đại học Giao thông Vận tải đã nỗ lực thi đấu hết sức mình để đạt kết quả tốt nhất. Kết quả, đội tuyển đã giành được 15 huy chương, trong đó có 1 HCV, 2 HCB và 12 HCĐ. Chung cuộc, đội tuyển giành được Giải ba đồng đội nữ không chuyên; Giải nhì đồng đội nam không chuyên và Giải ba toàn đoàn không chuyên.

Bài: Quan Hải Yến

Ảnh: Nguyễn Quang Chiến

 

Một số hình ảnh của đội tuyển trong giải đấu:

Đội tuyển điền kinh trường Đại học Giao thông vận tải

Một số nội dung thi đấu

Các VĐV nhận giải từ BTC